JewniCorn

Xem cái The Social network từ đời nào. Hay chính xác là ngay từ khi nó có link down, vậy mà ko biết là có couple Andrew/Jesse hay Mark/Eduardo!!! Chắc hồi đó nghĩ US ko có fanser, phim Mỹ ko hint!!! Công nhận ngây thơ thật ;))) giờ mới biết thì muộn quá rồi,  hai bạn đi xa quá, Andrew đã kịp đóng nhện và có Spideypool, Jesse đóng NYSM và có fandom mới!! Mình bây giờ mới quắn quéo với JewniCorn, cũng may mà mới đây Andrew đến xem kịch do Jesse viết, có dịp cho fan ngoi lên
Thôi mong hai người có dịp sẽ đóng phim chung để rồi Andrew sẽ lặp lại điệp khúc yêu Jesse từ lần đầu gặp hay muốn bảo vệ, che chở, làm bạn trai của Jesse và được nhận lại là bạn tốt =))))

image

10 thoughts on “JewniCorn

  1. Ối trời ơi cuối cùng cũng tìm được người ship Jewnicorn trong cả VN này ;-; Cô gì ơi chúng ta làm quen được không tìm được wp của cô tôi hạnh phúc vl ;-; Tôi hardship Jewnicorn lắm và cực bias Jesse (^^^) Mong cô hãy rep lại và cho tôi xin fb hay tumblr gì cũng được ;-;

    Like

    1. ở VN cũng có người ship mà, đọc được mấy fic dịch về couple này đó, cute lắm ế, ko đến nỗi là cô đơn và lạc lõng đâu!!
      mạng xã hội nà t cũng xài nhưng ít active về Jesse, vì chung quanh chẳng có ai nên cũng ko nói năng gì, chỉ đi like dạo thả tim dạo ở tw, tumblr gì đó thôi!! thế muốn lấy cái nào !!

      Liked by 1 person

      1. Hế vậy mà chả kiếm được ai, mãi mới tình cờ thấy wp của cô, mà cô chẳng dịch fic hay hoặt động gì mấy nhỉ ;-; Add tôi đi tôi thèm người nói chuyện về cp này lắm rồi ;v Rảnh thì ghé wp của tôi nha~

        Like

      2. để t gửi mấy cái fic t đọc rồi,
        còn t active chính là ở page … cherik :))) fic thì còn đọc chứ trình anh kém quá nên ko có dịch được

        Liked by 1 person

Leave a Reply

