Ôi phim siêu anh hùng

IMDB là một trang cực kỳ bổ ích cho việc tìm kiếm thông tin về phim ảnh Âu. Mỹ, nó thực sự giúp ích mình rất nhiều. Nhưng vì nó là một trang mở cho phép fan edit, bình chọn nên không thể thiếu sự cảm tính chủ quan của số đông

Khi xem một phim truyền hình nào mình hay dựa trên số điểm ở IMDB để chọn, phim Mỹ nhiều quá mà, xem cả đời chưa chắc hết nên phải chọn lọc kiểu này. điểm ở IMDB tương đối thôi, những phim mà điểm gần 9 hay 9 trở lên thì thuộc dạng ko cần phải suy nghĩ bấm xem ngay, còn xấp xỉ 8 thì phải xem lại

Mình đã rất kiên nhẫn xem cái Flash được 6 tập. Mình biết là mình chưa bao giờ hợp với phim của đài CW, nó dễ xem nhưng cực dễ chán, rất dễ nhàm nếu đi qua 3 ss. Thấy Flash điểm cũng khá, dân tình qua 2 ss cũng khen nên cố xem thử. Và đúng y như rằng, CW vẫn cứ là CW!!!

Đối tượng xem CW tuổi khá trẻ nhưng Flash chắc dành cho học sinh xem là chủ yếu? từng câu chuyện đều có chung mô típ, điểm không lạ nhưng tình tiết đơn giản đến khó chịu, không khác mấy so với Smallville chục năm về trước mà Smallville đôi lúc tình tiếp có phức tạp hơn, u ám hơn rồi đó. Thôi bỏ qua tình tiết đi vì phim siêu anh hùng là thế mà, diễn xuất của diễn viên chính mới làm mình khó chịu. Phải công nhận là bạn nam chính đẹp trai, bạn ý làm mình nhớ đến Andrew Garfield, nhưng diễn xuất thì quá sức là chán. Biểu cảm trên mặt thì đơ, chỉ có mở to mắt và nhăn mặt, hết!! Lại thêm em – chả biết có phải nữ chính không nhưng xuất hiện nhiều – Iris, hóa ra ko phải mình mình không ưa ẻm. Nhân vật phiền phức méo chịu được, ngoài việc là người nam chính thích, con gái nam phụ thì có tác dụng gì cho đời không? phim đã chán, đến đoạn có ẻm còn phải tua nữa. Mình vốn không phân biệt đen trắng đâu, mấy chị mình mê gần đây toàn đen thôi, như 2 chị đại trong Empire và HWGAWM chẳng hạn, nhưng cái em Iris này thật chẳng đủ đẹp đến mức khi bạn Flash yêu từ nhỏ đến lớn như thế, ok ko tính ngoại hình thì ít ra tính cách bạn phải ấn tượng tí. À mà mình là nữ mà :)) chắc con trai thích mấy kiểu như vậy thật!!!

Nhưng Flash vẫn nổi, cũng đúng thôi, thời đại phim siêu anh hùng mà, ngay cả cái phim dở tệ như Supergirl còn nổi và lết qua tới mùa 2 là biết rồi. điểm IMDB tới 8,2 và hơn 176 ngàn lượt vote, nhưng lượt vote đó phần lớn chắc là từ fan ngoài Mỹ và từ fan comic, fan DC ….

Chắc là mình đã quá tuổi xem phim siêu anh hùng teen kiểu này? chỉ thích mấy cái u tối thôi và có lẽ Flash hợp với gu nhiều người? nghĩ cũng mắc cười khi viết hẳn 1 bài để nói về bộ phim mình không thích =)) có lẽ bức xúc vì thấy có nhiều bạn chê nhân vật đóng Flash bản điện ảnh không bằng bản truyền hình khoản đẹp trai =)) trời chán hết chỗ nói. Người ta làm phim điện ảnh bom tấn phải chọn diễn viên cỡ nào chứ, đâu phải chọn một bạn mặt non, diễn dở mà cái vẻ đẹp trai đó cũng chẳng mấy đặc sắc so với các sao hạng A khác

Xong 6 tập Flash làm mình thích… Felicity, thế là phải tiếp tục xem Arrow đợi xem ẻm xuất hiện có gì đặc sắc như mong đợi không!!!

 

 

 

Leave a Reply

